Các sản phẩm

Sản phẩm của Kiên Thành Tín có thể được tìm thấy ở bất cứ đâu. Trong thực tế, bất cứ lĩnh vực nào có sự chuyển động xoay, đều có sự hiện diện của vòng bi, dây curoa hoặc các sản phẩm phụ trợ.

Lĩnh vực hoạt động của Kiên Thành Tín

Vòng bi

Đóng vai trò cốt lõi trong việc giảm ma sát trong chuyển động xoay. Ứng dụng của bạc đạn vô cùng đa dạng, len lỏi vào hầu hết mọi lĩnh vực của đời sống và sản xuất.

» Khám phá

Dây curoa

Đóng vai trò truyền lực và chuyển động giữa các bộ phận. Nhờ sự đa dạng về chủng loại, kích thước và vật liệu. Dây curoa có mặt trong hầu hết mọi lĩnh vực của đời sống.

» Khám phá

Bôi trơn

Đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Góp phần thúc đẩy hoạt động trơn tru, hiệu quả và kéo dài tuổi thọ cho các loại máy móc, thiết bị.

» Khám phá

Trở thành nhà phân phối các sản phẩm truyền động

Mọi thông tin cá nhân của anh/chị sẽ được Kiên Thành Tín bảo mật hoàn toàn.

    Khám phá thêm

    TRIẾT LÝ  KINH DOANH

    VỀ CHÚNG TÔI

    CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

    Khám phá thêm

    Về triết lý kinh doanh của Kiên Thành Tín, các chính sách và cam kết phát triển bền vững của chúng tôi.

    Triết lý kinh doanh

    Kiên Thành Tín đề cao sự tử tế trong tất cả các hoạt động và mối quan hệ, tử tế với đối tác, với khách hàng, tử tế với người dùng sản phẩm, với nhân viên, với cộng đồng và xã hội.

    » Khám phá

    Về chúng tôi

    Từ khi ra đời năm 2012 với triết lý kinh doanh lấy sự tử tế làm kim chỉ nam. Kiên Thành Tín đã đóng góp vào sự phát triển của các ngành Công, Nông, Lâm, Ngư nghiệp, Vận tải. Cải thiện hiệu suất hoạt động của máy móc, tối ưu được chi phí vận hành.

    » Khám phá

    Chính sách đại lý

    Nguồn sản xuất từ các nhà máy tự động hóa của Kiên Thành Tín, giúp các đại lý của mình tiếp cận được sản phẩm phụ kiện truyền động chất lượng với giá thành tốt nhất và ổn định dù cho thị trường có biến động.

    » Khám phá